Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Gợi ý những địa điểm du lịch miền Bắc Việt Nam cho du khách Việt Kiều

Quê hương là tiếng gọi thiêng liêng với mỗi con người Việt Nam dù có đi "khắp bốn phương trời" thì cũng có ngày nghe tim mình xao xuyến khi đâu đó bắt gặp hình ảnh của "cây đa, bến nước, con đò" ấy là khi chúng ta muốn trở về. Nếu các bác Việt Kiều khi về Việt Nam muốn du lịch đâu đó miền Bắc , bài viết sau đây là những gợi ý cho bạn.

Xem thêm

Ninh Bình

Ninh Bình

Gợi ý những điểm du lịch miền Bắc dịp Tết cho Việt Kiều

Du lịch miền Bắc Tết chính là lựa chọn lý tưởng nhất nếu bạn muốn ngắm nhìn trọn vẹn sắc xuân. Vậy du lịch miền Bắc Tết nên đi đâu? Cùng PYS Travel khám phá top các điểm đến không thể bỏ lỡ ngay sau đây nhé.


02/12/2023 26 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Điểm mặt 5 khu resort ngay gần Hà Nội đáng đến nhất hè 2021

Những ngày làm việc vất vả trong tuần khiến bạn kiệt sức. Nếu tiếp tục làm việc trong trạng thái này chắc chắn hiệu suất làm việc sẽ giảm sút. Hãy lấy lại năng lượng bằng cách trốn khỏi thủ đô để nghỉ ngơi tại 5 địa điểm nghỉ mát gần Hà Nội tuyệt vời dưới đây.


04/05/2021 26 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Cập nhật 7 điểm lễ chùa du xuân đầu năm cho công ty mới nhất 2021

Có rất nhiều điểm lễ chùa đầu năm nổi tiếng thu hút khách, đặc biệt là các công ty từ khắp nơi tới vào mỗi dịp Tết. Dưới đây là các điểm lễ chùa du xuân đầu năm 2020 cho công ty của PYS Travel, hãy cùng điểm qua nhé!


15/03/2021 24 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Tour lễ chùa đầu năm 2021 dành cho doanh nghiệp: Cầu tài chúc phúc, sung túc cả năm

Lễ chùa đầu năm đã trở thành một nét văn hóa gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam, đặc biệt là giới doanh nhân. Họ đến chốn linh thiêng để gửi gắm tâm nguyện về một năm mới phát đạt, mạnh khỏe, bình an.


15/03/2021 22 lượt thích | 20 Chia sẻ bài viết

"Gom tài lộc - cầu bình an" với 7 điểm lễ chùa đầu năm ở miền Bắc

Những ngày Tết đến là khởi đầu cho một năm mới, người Việt còn có phong tục đi lễ chùa du xuân đầu năm vào những ngày này ở những nơi đền chùa linh thiêng ở xa và kết hợp với đi thưởng ngoạn cảnh đẹp. Nếu bạn còn chưa biết đi lễ chùa đầu năm ở đâu thì hãy tham khảo những điểm mà PYS gợi ý nhé!


21/01/2021 28 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

9 điểm lễ chùa đầu năm ở miền Bắc: Cầu tài, cầu phúc chớ quên lễ chùa đầu năm

Việc đi lễ chùa đầu năm từ lâu đã trở thành một thói quen của bất cứ gia đình nào ở Việt Nam, dần dần tạo nên một nét đẹp văn hóa không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Cầu tài, cầu phúc, cầu chúc cho một năm mới an lành và may mắn. Nếu chưa biết đi đâu thì xem ngay gợi ý của PYS Travel những điểm lễ chùa đầu năm ở miền Bắc được nhiều người lựa chọn nhất dưới đây.


21/01/2021 29 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Địa điểm tổng kết cuối năm lý tưởng, gần Hà Nội cho doanh nghiệp. Xem ngay!

Năm 2020 sắp kết thúc, là thời điểm cán bộ Nhân sự, Ban giám đốc ‘đau đầu’ tìm địa điểm tổng kết cuối năm cho doanh nghiệp.


14/10/2020 22 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Du lịch tháng 9, tới 11 điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Tháng 9, hạ đã lùi vào cuối đường để nhường bước cho thu về. Tháng 9 mùa dễ chịu nhất trong năm, thiên nhiên cảnh sắc cũng như chiều lòng người với vẻ đẹp dịu dàng, tinh khôi. Cho một tháng 9 thêm màu sắc lung linh với 11 điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam.


17/09/2020 25 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Đi du lịch cuối tuần với 1 triệu đồng - hoàn toàn có thể!

Thực ra, với 1 triệu đồng, chúng mình có thể đi nhiều nhiều nhiều nơi lắm. Một chuyến đi tự túc chỉ với 1 triệu đồng bạn có thể ăn ngủ, tung tẩy, sung sướng; ngập mồm, ngập miệng rồi đó. Đừng băn khoăn nữa, để mình mách bạn một vài địa điểm nhé!


10/08/2020 21 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn