Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Du lịch Đắk Lắk

Khám phá những địa điểm check in đẹp mê mẩn chỉ có ở Tây Nguyên

Bạn đã từng nghe mọi ai nói rằng Tây Nguyên chẳng có gì đâu, đi làm gì chưa? Không đâu, Tây Nguyên có nhiều chỗ để đi lắm, đi mới biết nơi đây còn rất nhiều nơi tuyệt đẹp để khám phá.

Xem thêm

Đắk Lắk

Đắk Lắk

Điểm danh những địa điểm tham quan Buôn Ma Thuột không thể bỏ qua

Nhắc đến du lịch Tây Nguyên, du khách sẽ nghĩ ngay đến những địa điểm tham quan Buôn Ma Thuột với những cánh đồng cà phê bạt ngàn, những thác nước trắng xóa bọt, hùng vĩ giữa đất trời Tây Nguyên, hay vườn quốc gia mênh mông, với hệ thực, động vật đa dạng, hay vẻ huyền bí, thơ mộng của dòng sông Serepôk. Buôn Ma Thuột không đẹp mỹ miều như nhiều địa danh khác trên đất nước Việt Nam, nhưng cái nắng, cái gió ấy lại khiến du khách nhớ nhung mãi không thôi.


09/06/2020 29 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Review Buôn Ma Thuột 2020 - Note lại chi tiết từng điểm tham quan nào!

Cách Sài Gòn hơn 300km, Buôn Ma Thuột đang là 1 trong những điểm đến thu hút khách du lịch trong khoảng thời gian gần đây. Cùng PYS Travel note lại chi tiết các điểm đến tham quan nơi đây nhé!


09/06/2020 25 lượt thích | 30 Chia sẻ bài viết

Tọa độ các điểm du lịch Việt Nam an toàn mùa Corona mới nhất

Virus Corona rất nhạy cảm với ánh sáng, nhiệt độ, tia cực tím và "sợ" cả gió, "sợ" môi trường thông thoáng khí, do đó vậy nên những địa điểm du lịch thông thoáng, trong lành ngoài trời là an toàn với những khách đi du lịch mùa dịch Corona này.


08/06/2020 22 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Top 6 quán Cafe View đẹp mê hoặc tại Buôn Ma Thuột nhất định phải ghé thăm!

Vào Ban Mê là phải uống cafe. Nhắc đến du lịch Buôn Ma Thuột người ta thường nghĩ đến những nếp nhà rông, những vườn cà phê, điệu múa cồng chiêng hoang dã…mà không biết tại đây còn có những quán cafe check in cực chất, nơi cho bạn những bức ảnh để đời. Cùng PYS Travel khám phá những địa điểm đó nhé.


08/06/2020 22 lượt thích | 20 Chia sẻ bài viết

Bảo tàng cà phê Buôn Ma Thuột - Nơi cất giữ văn hóa cà phê Việt

Tây Nguyên vùng đất hoang sơ đầy huyền bí thời tiết thay đổi theo từng buổi trong ngày, những con đường đất đỏ bazan khúc khuỷu và hiểm trở bắc qua những ngọn núi, những triền đồi, những dòng sông, những con thác tung bọt trắng xóa. Đặc sản của vùng này là Cà Phê, Cacao, Bơ, Thịt rừng… Tuy nhiên chỉ cần nhắc đến cà phê là người ta sẽ nhớ ngay đến Tây Nguyên và ngược lại. Hôm nay hãy cùng PYS Travel khám phá bảo tàng cà phê Buôn Ma Thuột - Nơi cất giữ văn hóa cà phê nhé !


04/06/2020 27 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Khám phá Chư Đăng Ya - "củ gừng dai" nơi núi rừng Gia Lai

Chư Đăng Ya theo tiếng đồng bào J’rai có nghĩa là củ gừng dai – Một ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động hàng triệu năm, miệng núi lửa có hình phễu nằm ẩn mình giữa rừng xanh đại ngàn hùng vĩ.


09/03/2020 25 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Ngắm trọn hồ Tà Đùng - "Vịnh Hạ Long" thu nhỏ giữa lòng Tây nguyên

Một Vịnh Hạ Long khác nằm ngay lòng Tây Nguyên đẹp ngỡ ngàng làm nao lòng biết bao người khi tới đây, bạn biết tới chưa? Cùng PYS Travel cùng khám phá nhé!


09/03/2020 21 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Ấn tượng Gia Lai - Đôi mắt Pleiku Biển Hồ đầy!

Mỗi khi nhắc đến du lịch Gia Lai, người ta thường nghĩ ngay đến “Đôi mắt Pleiku-Biển Hồ đầy”. Biển Hồ chè nằm trên bờ Bắc Biển Hồ, gọi là Biển Hồ chè bởi đó là sự kết hợp giữa hồ nước thủy lợi và nương chè bạt ngàn.


09/03/2020 23 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Mùa hoa cà phê ở Tây Nguyên phủ trắng đồi đất đỏ Bazan

Tây Nguyên tự hào vì có một H’Hen Niê tài năng xinh đẹp, và Tây Nguyên cũng tự hào khi là vựa cà phê lớn nhất Việt Nam, nơi có những nông trường cà phê rộng lớn và những mùa hoa cà phê trắng phủ lấp đồi đất đỏ Bazan


03/03/2020 28 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn