Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Du lịch Quảng Ninh

Tại sao Vịnh Hạ Long luôn là điểm đến hấp dẫn cho Việt Kiều mỗi khi về nước?

Vịnh Hạ Long là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam, với hình ảnh những hòn đảo đá vôi trôi trên mặt nước xanh biếc tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, mơ màng và lãng mạn. Nếu bạn là Việt Kiều chuẩn bị về Việt Nam du lịch, hãy tham khảo bài viết về du lịch Hạ Long này nhé.

Xem thêm

Quảng Ninh

Quảng Ninh

Gợi ý những địa điểm du lịch miền Bắc Việt Nam cho du khách Việt Kiều

Quê hương là tiếng gọi thiêng liêng với mỗi con người Việt Nam dù có đi "khắp bốn phương trời" thì cũng có ngày nghe tim mình xao xuyến khi đâu đó bắt gặp hình ảnh của "cây đa, bến nước, con đò" ấy là khi chúng ta muốn trở về. Nếu các bác Việt Kiều khi về Việt Nam muốn du lịch đâu đó miền Bắc , bài viết sau đây là những gợi ý cho bạn.


05/12/2023 28 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Gợi ý những địa điểm du lịch Tết Dương lịch cho Việt Kiều

Hiểu được tình cảm của những người con đất Việt xa xứ về quê hương với tình cảm nồng ấm, PYS Travel xin gợi ý cho những người con Việt Kiều một số địa điểm du lịch dịp Tết Dương lịch nhân dịp về Việt Nam đón năm mới.


04/12/2023 29 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Gợi ý những điểm du lịch miền Bắc dịp Tết cho Việt Kiều

Du lịch miền Bắc Tết chính là lựa chọn lý tưởng nhất nếu bạn muốn ngắm nhìn trọn vẹn sắc xuân. Vậy du lịch miền Bắc Tết nên đi đâu? Cùng PYS Travel khám phá top các điểm đến không thể bỏ lỡ ngay sau đây nhé.


02/12/2023 27 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Du lịch Tết Dương lịch 2024: Cùng PYS rời xa thành phố khám phá những miền đất mới

Mùa xuân về mang những tia nắng đầu sau một cái đông giá rét, khiến cho không khí tươi vui, nhộn nhịp, có màu sắc tươi mới của hoa lá. Ghé thăm những bản làng vùng núi phía Bắc dịp Tết dương lịch sắp đến, bạn không chỉ được ngắm muôn hoa đua sắc mà còn được trải nghiệm các lễ hội cực kỳ độc đáo cùng với những nét văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc tại nơi đây.


23/11/2023 23 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

Vi vu tới những điểm nghỉ lễ Tết dương lịch 2024 hot nhất tại miền Bắc

Tết dương lịch năm nay, chúng ta sẽ có 3 ngày nghỉ lễ. Nhiều người lựa chọn một chuyến du lịch ngắn ngày để có cơ hội rời xa chốn thành thị chật trội và náo nức, đến với những miền đất yên bình và tươi đẹp. Cùng PYS Travel khám phá ngay những địa điểm du lịch hot nhất Tết Dương lịch 2024 này ngay thôi.


11/10/2023 26 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Du lịch cho người Cao Niên - Đi để trẻ lâu hơn

Du lịch là hoạt động không giới hạn mọi độ tuổi nhất là người già lại càng thích đi khi bản thân đã có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn và cũng muốn trải nghiệm thêm nhiều niềm vui. Vì thế mà du lịch cho người cao niên đang ngày càng phát triển với những chuyến đi tìm lại tuổi thanh xuân. Cùng PYS Travel tìm hiểu những điều thú vị về hình thức du lịch này ngay sau đây nhé.


23/08/2023 28 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Bãi biển Vàn Chảy, Cô Tô - miền biển đẹp hoang sơ


23/08/2023 21 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Top 14 địa điểm du lịch hot nhất 2/9 năm nay

Dịp nghỉ lễ Quốc khách 2/9/2023 sắp tới, bạn hãy cùng PYS Travel khám phá Việt Nam qua những chuyến hành trình thú vị và đáng nhớ. Chắc chắn những chuyến đi trải nghiệm, nghỉ dưỡng sẽ không làm bạn phải thất vọng!


09/08/2023 25 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Gợi ý điểm check-in dịp lễ Quốc khánh 2/9 cho dân Sài Thành

Dịp Quốc khánh 2-9 năm nay người lao động được nghỉ dài hơn mọi năm. Đó là khoảng thời gian vừa đủ để mọi người có một kỳ nghỉ thú vị nhờ chọn được điểm đến phù hợp, hấp dẫn. Có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp mà bạn nên đến một lần trong đời. Hãy cùng PYS Travel tham khảo những gợi ý này nhé!


04/07/2023 26 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn