Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Gợi ý những địa điểm du lịch Tết Dương lịch cho Việt Kiều

Hiểu được tình cảm của những người con đất Việt xa xứ về quê hương với tình cảm nồng ấm, PYS Travel xin gợi ý cho những người con Việt Kiều một số địa điểm du lịch dịp Tết Dương lịch nhân dịp về Việt Nam đón năm mới.

Xem thêm

Sơn La

Sơn La

Bản đồ du lịch Việt Nam khắp 3 miền dành cho Việt kiều

Bản đồ du lịch Việt Nam với những địa điểm hấp dẫn khách du lịch, với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những giá trị nhân văn phong phú cùng nhiều di sản thế giới, đang trở thành một điểm đến hấp dẫn khách du lịch. Cùng PYS Travel vi vu khám phá các điểm đến hấp dẫn nhất 3 miền ngay thôi.


02/12/2023 21 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Gợi ý những điểm du lịch miền Bắc dịp Tết cho Việt Kiều

Du lịch miền Bắc Tết chính là lựa chọn lý tưởng nhất nếu bạn muốn ngắm nhìn trọn vẹn sắc xuân. Vậy du lịch miền Bắc Tết nên đi đâu? Cùng PYS Travel khám phá top các điểm đến không thể bỏ lỡ ngay sau đây nhé.


02/12/2023 21 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Du lịch Tết Dương lịch 2024: Cùng PYS rời xa thành phố khám phá những miền đất mới

Mùa xuân về mang những tia nắng đầu sau một cái đông giá rét, khiến cho không khí tươi vui, nhộn nhịp, có màu sắc tươi mới của hoa lá. Ghé thăm những bản làng vùng núi phía Bắc dịp Tết dương lịch sắp đến, bạn không chỉ được ngắm muôn hoa đua sắc mà còn được trải nghiệm các lễ hội cực kỳ độc đáo cùng với những nét văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc tại nơi đây.


23/11/2023 23 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Tà Xùa - Hà Giang hai hùng quan của núi rừng Đông Tây Bắc

Tà Xùa ở phía Tây Bắc và Hà Giang ở phía Đông Bắc cách khá xa nhau nhưng cả hai đều các địa danh nổi tiếng và có điểm chung hấp dẫn? Vậy hãy để PYS Travel giải đáp cho bạn trong bài viết dưới đây.


20/11/2023 22 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Ý nghĩa của Tết Dương lịch và các lễ hội dịp này trên khắp thế giới

Tết Dương lịch là cơ hội để mọi người nghỉ ngơi và tận hưởng những ngày vui bên người thân. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho ngày Tết Dương lịch, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về các địa điểm du lịch lý tưởng nhé!


09/11/2023 24 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

Du lịch cuối năm miền Bắc thì nên đi đâu, chơi gì?

Du lịch cuối năm là một cách tuyệt vời để kết thúc năm một cách thú vị và thư giãn trước khi chào đón năm mới. Miền Bắc Việt Nam vào cuối năm thường có không khí se lạnh, nhưng cũng rất thú vị và hấp dẫn cho du khách.


07/11/2023 25 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

Du lịch Cuối năm - Chuyến du lịch khép lại một năm thật trọn vẹn

Du lịch cuối năm là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Bạn có thể khám phá những mảnh đất tuyệt đẹp, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, tích lũy kinh nghiệm sống bằng những chuyến đi của mình. Vậy cuối năm nên đi du lịch ở đâu? Cùng PYS Travel khám phá ngay những địa điểm dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn và chuẩn bị cho mình một chuyến đi trọn vẹn nhất.


06/11/2023 23 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Hoa mận trái mùa Mộc Châu nở rộ vào dịp cuối năm

Những khu vườn mận gần thung lũng Nà Ka đang đồng loạt nở rộ vào dịp cuối năm, tuy là trái mùa nhưng hoa nở trắng xóa, dày và đẹp. Du khách tới Mộc Châu sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh nên thơ vô cùng.


31/10/2023 29 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu mùa hoa cải trắng từ A đến Z mới nhất 2023

Nếu bạn là một "daydreamer" đang đi tìm một nơi để "trốn" thì Mộc Châu mùa hoa cải trắng xứng đáng là điểm dừng chân lắm đấy. Tham khảo lịch trình đi Mộc Châu mùa hoa cải trắng 2023 dưới đây để có một hành trình hoàn hảo nhé!


24/10/2023 28 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn