Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Du lịch Lạng Sơn

Những địa điểm lý tưởng khi du lịch Tây Bắc tháng 12

Du lịch Tây Bắc Tháng 12 là thời điểm thích hợp nhất nếu như bạn muốn thử cái lạnh tê tái của vùng cao. Cùng PYS Travel bỏ túi những địa điểm du lịch Tây Bắc tháng 12 cực đẹp nhé!

Xem thêm

Lạng Sơn

Lạng Sơn

Cùng khởi hành tới 13 địa điểm du lịch Đông Bắc nổi tiếng

Tự hào là vùng sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh, với những dãy núi cao hùng vĩ chạy hai bên cung đường đèo hiểm trở nhất Việt Nam. Những lễ hội văn hoá độc đáo của các đồng bào dân tộc vùng cao cùng những địa điểm du lịch Đông Bắc lý tưởng là điều bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến đi này


29/07/2022 22 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Một chuỗi hoạt động tuyệt vời khi du lịch Đông Bắc tháng 12

Du lịch Đông Bắc tháng 12, tạm quên đi những cơn gió lạnh chạm đến da thịt, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vùng một vùng hoa Tam giác mạch nở rực hồng, phía xa kia là sắc vàng của hoa cải. Tất cả làm nổi bật lên bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp của núi rừng Đông Bắc.


15/07/2022 24 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Vén màn những nét đặc sắc văn hóa vùng Đông Bắc

Vùng Đông Bắc là nơi giao thoa nhiều nền văn hoá từ các dân tộc anh em trên mảnh đất hình chữ S - Việt Nam. Văn hóa vùng Đông Bắc luôn là những điều bí ẩn mà du khách nào đến đây cũng đều muốn khám phá.


13/07/2022 25 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Du lịch xứ hồng để cảm nhận hương vị mùa thu từ Bắc đến Nam

Tháng 9 – khi những cơn mưa mùa hạ cuối cùng trút xuống thành phố mang theo sự mát mẻ, trong trẻo, cũng là lúc mùa thu gõ cửa từng ngóc ngách khắp đất nước Việt Nam. Và chắc chắn, ít ai đã có trải nghiệm thú vị đến những nơi này để tận hưởng vị thu từ những vườn hồng tươi đầy quyến rũ.


17/12/2020 28 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Không thể bỏ lỡ danh sách địa điểm du lịch ngày 2/9 siêu chi tiết!

Bạn đang băn khoăn về địa điểm du lịch ngày 2/9? Bài viết chi tiết này là dành cho bạn. Xem ngay!


04/08/2020 20 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Những điểm nhất định phải lưu ý khi đi du lịch cuối tuần cùng gia đình

Sau một tuần dài bộn bề với công việc thì cuối tuần chính là khoảng thời gian để bạn cùng gia đình quây quần bên nhau, mang đến cho nhau tiếng cười và giải tỏa áp lực. Một chuyến du lịch ngắn ngày dịp cuối tuần chắc chắn sẽ giúp cả gia đình bạn thêm gắn kết, yêu thương hơn. Hãy cùng PYS Travel điểm qua những điều cần lưu ý khi đi du lịch cuối tuần cùng gia đình nhé!


16/07/2020 27 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Bắt trend Staycation - xu hướng du lịch cuối tuần cho các cặp đôi

Mới nổi lên trong thời gian gần đây, xu hướng du lịch staycation đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Hãy cùng PYS Travel tìm hiểu xem tại sao xu hướng này lại được yêu thích đến thế và có những địa điểm thú vị nào cho các cặp đôi tận hưởng dịp cuối tuần theo xu hướng du lịch này nhé!


09/07/2020 29 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Động Tam Thanh - mệnh danh "Đệ nhất bát cảnh Xứ Lạng"

Không biết từ khi nào mà câu ca dao về chùa Tam Thanh đã in dấu trong tâm trí của mỗi người, với những người chưa bao giờ đặt chân đến nơi đây khi nghe đến cái tên Tam Thanh người ta sẽ liên tưởng đến một nơi "thánh địa". Vậy hãy cùng PYS Travel khám phá nơi đây nhé.


04/10/2019 27 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Không chỉ có những món ăn hấp dẫn, trái cây đặc sản Lạng Sơn cũng khiến cho người ta mê mẩn

Ngoài những món ăn độc đáo như: lợn quay mắc mật, vịt quay, phở chua, khâu nhục, ... trái cây đặc sản Lạng Sơn cũng là một trong những thức quà được nhiều người lựa chọn đem về làm quà tặng cho gia đình người thân.


02/10/2019 23 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn