Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Gợi ý những địa điểm du lịch miền Bắc Việt Nam cho du khách Việt Kiều

Quê hương là tiếng gọi thiêng liêng với mỗi con người Việt Nam dù có đi "khắp bốn phương trời" thì cũng có ngày nghe tim mình xao xuyến khi đâu đó bắt gặp hình ảnh của "cây đa, bến nước, con đò" ấy là khi chúng ta muốn trở về. Nếu các bác Việt Kiều khi về Việt Nam muốn du lịch đâu đó miền Bắc , bài viết sau đây là những gợi ý cho bạn.

Xem thêm

Hà Nội

Hà Nội

Top 10 địa điểm tổ chức tiệc tất niên gần Hà Nội được lựa chọn nhiều nhất

Bạn đã biết địa điểm tổ chức tiệc tất niên gần Hà Nội được yêu thích nhất hay chữa? PYS Travel sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm lý tưởng phù hợp để tổ chức tất niên ngay sau đây.


01/12/2023 23 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Các địa điểm có thể lựa chọn để tổ chức Gala Dinner, tiệc cuối năm

Gala Dinner là dịp đặc biệt của doanh nghiệp, nhưng tổ chức ở đâu để thể hiện được tinh thần và thông điệp muốn truyền tải ? PYS Travel sẽ giúp bạn chọn được cho mình địa điểm thích hợp nhất để tổ chức Gala Dinner, tiệc cuối năm nay thật đáng nhớ.


01/12/2023 27 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Gợi ý Kế hoạch tiệc tất niên cuối năm cho cả công ty

Với các doanh nghiệp, tiệc tất niên đã trở thành một dịp không thể thiếu để gắn kết tinh thần nội bộ. Vì vậy, các buổi tiệc tất niên cần được tổ chức một cách bài bản và chỉn chu để tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ. Dưới đây là trọn bộ kế hoạch tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho công ty chi tiết nhất.


20/11/2023 22 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Các bước để tổ chức một Gala Dinner chỉn chu, ấn tượng

Gala Dinner không còn là từ quá xa lạ đối với mọi người và đặc biệt là đối với các Doanh nghiệp. Là một trong những đơn vị tổ chức Gala Dinner có kinh nghiệm, PYS Travel sẽ giúp bạn hiểu được Gala Dinner là gì, các bước để có một chương trình Gala Dinner hấp dẫn, ấn tượng thông qua bài viết dưới đây.


18/11/2023 28 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Những điều tạo nên một Gala Dinner cuối năm hấp dẫn

Gala dinner là sự kiện giải trí được rất nhiều doanh nghiệp, công ty ưa chuộng và lựa chọn trong nhiều năm trở lại đây. Vậy gala dinner là gì mà lại đem sức hút nhiều đến như vậy ?Những điều tạo nên một gala dinner hấp dẫn là gì ? Hãy cùng PYS Travel tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé !


18/11/2023 22 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Những điều cần lưu ý cho khách Việt Kiều khi đi du lịch theo tour

Nếu bạn là Việt Kiều đang muốn về nước du lịch theo tour, PYS Travel sẽ đưa ra cho bạn những lưu ý để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


18/11/2023 23 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

TOP 8 công ty tổ chức tiệc tất niên uy tín, chuyên nghiệp ở Hà Nội

Tổ chức tiệc tất niên được các doanh nghiệp lựa chọn tổ chức công phu với quy mô lớn, và để có một bữa tiệc tất niên thành công tốt đẹp là các công ty dịch vụ tổ chức sự kiện phải chuyên nghiệp, uy tín và có nhiều kinh nghiệm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu các công ty tổ chức tiệc tất niên uy tín và chuyên nghiệp nhất để các bạn tham khảo.


18/11/2023 26 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Gợi ý những chủ đề Gala Dinner không bao giờ lỗi thời cho công ty

Cuối năm là dịp các bữa tiệc trở nên sôi nổi và nhiều hơn. Song hành với đó là những bữa tiệc gala dinner đặc sắc không thể thiếu dành cho các doanh nghiệp. Một chủ đề ấn tượng sẽ thu hút, gây ấn tượng cho người tham gia. Vậy bạn đã biết đến các chủ đề gala dinner ấn tượng chưa? Nếu chưa hãy cùng PYS Travel tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé.


16/11/2023 29 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho công ty sao cho ấn tượng nhất

Tiệc tất niên hằng năm ở cơ quan là dịp để các thành viên trong công ty tổng kết, chúc mừng những kết quả đã đạt được và đặt ra mục tiêu cho năm tiếp theo. Hãy cùng PYS Travel tìm hiểu về ý nghĩa của buổi tiệc tất niên cuối năm và checklist những điều cần chuẩn bị để tổ chức tất niên cuối năm hoàn hảo nhé!


16/11/2023 29 lượt thích | 20 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn