Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Gợi ý một số địa điểm du lịch cho công ty ở Hà Nội

Tổ chức đi chơi tập thể cho toàn bộ các thành viên trong công ty là một hoạt động thường niên trong văn hóa doanh nghiệp. Hầu như các công ty đều du lịch cùng nhau ít nhất 1 hoặc 2 lần trong năm. Trong bài viết này, cùng PYS Travel tham khảo một số địa điểm du lịch hot hit cho công ty nhé!

Xem thêm

Hà Tĩnh

Hà Tĩnh

Gợi ý những địa điểm du lịch biển 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội

Hè đến rồi, cùng đi biển thôi! Tránh xa khỏi sự ồn ào và nóng nực của Hà Nội, phải chăng bạn cũng đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch biển ngắn ngày? Cùng PYS Travel khám phá những bãi biển xinh đẹp, mát mẻ, nên thơ và bắt đầu hành trình nạp Vitamin Sea ngay!


24/05/2023 29 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Đi đâu vào kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay 2023

Vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay 2023, kỳ nghỉ kéo dài lên đến 5 ngày. Vậy bạn đã có kế hoạch đi đâu chưa? Nếu chưa bạn hãy tham khảo các tour nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của PYS Travel dưới đây.


22/02/2023 23 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Du lịch biển Thiên Cầm có gì hay cho bạn xõa thả ga?

Du lịch biển Thiên Cầm có gì hay - Biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh) mặc dù không sầm uất và nổi tiếng như biển Cửa Lò (Nghệ An) nhưng đang là điểm du lịch biển của miền Trung thu hút đông đảo khách du lịch trong nước bởi sự hoang sơ, yên tĩnh và trong lành.


02/05/2021 27 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Cầm 3 triệu đồng, sống trọn cả thanh xuân ở Thiên Cầm với chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm

Biển Thiên Cầm được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại Hà Tĩnh bởi nét hoang sơ, yên tĩnh và trong lành. Nơi đây được coi là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách. Cùng PYS Travel tham khảo lịch trình tour du lịch biển Thiên Cầm để khám phá những điều thú vị đang chờ đợi bạn nhé.


02/05/2021 24 lượt thích | 30 Chia sẻ bài viết

Du lịch Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm - Sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày cuối tuần

Hè sắp đến rồi, cũng là khoảng thời gian thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ ngơi giữa những ngày nóng bức. Một chuyến du lịch Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm, vừa không ảnh hưởng đến công việc nhưng cũng đủ để mang lại những phút giây thực sự thư giãn quả là lựa chọn không tồi phải không nào?


09/07/2020 26 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Mê tít với trải nghiệm ăn hải sản ở Thiên Cầm - Những món ăn tươi ngon từ biển cho tới bàn ăn

Những món ăn hải sản ở Thiên Cầm luôn là chất xúc tác kì diệu khiến cho du khách khắp mọi miền luôn háo hức muốn quay trở lại nơi đây. Không chỉ tươi, ngon mà chất lượng cũng đảm bảo khi được đánh bắt trực tiếp từ biển lên và đến ngay với tay người tiêu dùng. Với những cách chế biến khác đa dạng, các món hải sản luôn làm hài lòng những du khách dù là khó tính nhất!


09/07/2020 26 lượt thích | 20 Chia sẻ bài viết

Du lịch Thiên Cầm có gì mà khiến bao người say đắm?

Với vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc nhưng không kém phần kỳ vĩ, Thiên Cầm đang dần trở thành một địa chỉ thu hút rất nhiều khách du lịch từ khắp mọi miền mỗi khi hè đến. Vậy du lịch Thiên Cầm có gì thú vị?


09/07/2020 22 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Lịm tim với 5 khách sạn tại Thiên Cầm, Hà Tĩnh đẹp như lâu đài cổ tích

Bạn sắp sửa tới thăm "Cung đàn nước của bầu trời" - biển Thiên Cầm, Hà Tĩnh nhưng lại chưa biết nên ở đâu? PYS Travel sẽ dắt bạn ghé thăm 5 khách sạn tại Thiên Cầm, Hà Tĩnh đẹp lịm tim, giúp bạn có một chuyến nghỉ dưỡng thật trọn vẹn nhé


09/07/2020 23 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Kinh nghiệm ''xương máu'' đi biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh mùa hè 2020

Đi biển tất nhiên là phải tắm biển. Nhưng đến Thiên Cầm không chỉ có tắm biển mà để hòa mình vào với thiên nhiên hoang sơ, yên bình bậc nhất miền Trung Hà Tĩnh. Lịch trình ăn gì, chơi gì, nghỉ ở đâu, mua gì làm quà... thì rất nhiều thông tin đã được ghi lại. Lịch trình thì có thừa mà kinh nghiệm xương máu thì thiếu. Không sợ bơ vơ giữa biển rộng, không sợ ăn chặn, chém đắt, cứ note lại thông tin dưới đây là hè này yên tâm về Thiên Cầm chơi nha!


07/07/2020 21 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn