Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Du lịch Vĩnh Phúc

Chương trình Đại lễ Vu Lan báo hiếu 2023 tại Thiền viện An Tâm

Vu Lan báo hiếu là lễ hội thể hiện nếp sống tốt đẹp của người học Phật. Hiếu là ý nghĩa của đạo đức, và cũng là phẩm chất của đời sống hạnh phúc và giác ngộ.

Xem thêm

Vĩnh Phúc

Vĩnh Phúc

Gợi ý một số địa điểm du lịch cho công ty ở Hà Nội

Tổ chức đi chơi tập thể cho toàn bộ các thành viên trong công ty là một hoạt động thường niên trong văn hóa doanh nghiệp. Hầu như các công ty đều du lịch cùng nhau ít nhất 1 hoặc 2 lần trong năm. Trong bài viết này, cùng PYS Travel tham khảo một số địa điểm du lịch hot hit cho công ty nhé!


27/05/2023 28 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Các địa điểm thích hợp cho chương trình teambuilding 1 ngày

Chương trình teambuilding 1 ngày bao gồm các hoạt động được thiết kế gói trọn trong 1 ngày như: di chuyển, tham quan, vui chơi, ăn uống, … giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả tích cực trong việc xây dựng một tập thể đoàn kết, gắn bó.


15/05/2023 29 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Điểm mặt 5 khu resort ngay gần Hà Nội đáng đến nhất hè 2021

Những ngày làm việc vất vả trong tuần khiến bạn kiệt sức. Nếu tiếp tục làm việc trong trạng thái này chắc chắn hiệu suất làm việc sẽ giảm sút. Hãy lấy lại năng lượng bằng cách trốn khỏi thủ đô để nghỉ ngơi tại 5 địa điểm nghỉ mát gần Hà Nội tuyệt vời dưới đây.


04/05/2021 27 lượt thích | 30 Chia sẻ bài viết

TOP 5 Resort quanh Hà Nội 2020 lý tưởng nhất cho ngày họp lớp 20/11 sắp tới

20/11 là dịp lý tưởng để sum họp và ôn lại kỷ niệm thời còn trên ghế nhà trường của những người bạn "đồng niên". Những cô cậu cùng bày trò nghịch ngợm trong lớp ngày nào nay đã trở thành những ông bố, bà mẹ, mỗi người một công việc, một cuộc sống khác nhau. Tuy nhiên sẽ thật tuyệt nếu tất cả được hội tụ tại cùng một địa điểm lý tưởng để ôn lại kỷ niệm tuyệt đẹp khi xưa. Hãy để PYS Travel điểm danh Top 5 Resort quanh Hà Nội 2020 lý tưởng nhất cho dịp hội tụ ý nghĩa này bạn nhé.


18/03/2021 20 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

Top 5 địa điểm họp lớp gần Hà Nội để tụ tập dịp cuối năm

Cứ mỗi dịp cuối năm, vào những dịp như ngày Nhà giáo Việt Nam hay tết dương lịch, tổ chức họp lớp đã trở thành chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Đây là dịp để hội ngộ, để cùng các bạn bè, thầy cô ôn lại những kỉ niệm xưa cũng như nghỉ dưỡng sau những ngày tháng làm việc căng thẳng. Nếu bạn đang băn khoăn về một địa điểm họp lớp gần Hà Nội, song lại thích hợp để cùng bạn bè, thầy cô khám phá, vui chơi dịp cuối năm, những điểm đến dưới đây sẽ là gợi ý của PYS Travel dành cho bạn.


12/10/2020 24 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Những điểm du lịch "hot" nhất cho dịp 2/9

Dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, người lao động sẽ có 3 ngày nghỉ. Nếu không thể đi chơi nhiều ngày ở các miền xa, bạn có thể đi chơi những điểm ở gần Hà Nội. Dưới đây là những điểm du lịch hot nhất nên đi trong dịp lễ 2/9.


10/08/2020 29 lượt thích | 30 Chia sẻ bài viết

Chỉ 3 ngày nghỉ lễ 2/9 - PYS gợi ý gia đình mình nên đi đâu?

Tổng hợp đầy đủ 8 địa điểm từ gần đến xa: Những điểm đến thuận lợi với các dịch vụ ăn, nghỉ, vui chơi đa dạng, chi phí hợp lý cho gia đình mình "cùng nhau đi trốn" dịp nghỉ lễ 2/9!


10/08/2020 29 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Mách bạn 4 địa điểm du lịch cuối tuần gần Hà Nội không thể bỏ lỡ

Sau một tuần dài miệt mài với deadline, công việc thì cuối tuần chính là khoảng thời gian thích hợp để bạn nghỉ xả hơi, tạm rời xa những xô bồ, vội vã của cuộc sống. Chính vì vậy những địa điểm du lịch gần Hà Nội luôn là những điểm đến thu hút du khách mỗi dịp cuối tuần. Và đây là top 4 địa điểm được săn lùng nhiều nhất trong danh sách những điểm du lịch gần Hà Nội mà PYS Travel muốn gửi tới bạn.


11/07/2020 26 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Du lịch tháng 7 sốt với những điểm đến trốn nắng tránh mưa

Tháng 7 là thời điểm du lịch nghỉ dưỡng để thư giãn kết hợp tránh mưa và trốn nắng, và du lịch tới các vùng biển sẽ giúp bạn kết hợp được tất cả các yếu tố trên, hay đến với những vùng núi cao phía Bắc cũng lý tưởng với thời tiết mát mẻ, dễ chịu.


17/06/2020 20 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn