Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Top 10 địa điểm tổ chức tiệc tất niên gần Hà Nội được lựa chọn nhiều nhất

01/12/2023

Bạn đã biết địa điểm tổ chức tiệc tất niên gần Hà Nội được yêu thích nhất hay chữa? PYS Travel sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm lý tưởng phù hợp để tổ chức tất niên ngay sau đây.

Tiệc tất niên là sự kiện quan trọng và cần thiết với mỗi công ty. Đây là dịp giúp lãnh đạo công ty bày tỏ lòng biết ơn đến toàn thể nhân viên của mình, là dịp để công ty tiến hành vinh danh, khen thưởng các cá nhân, tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm. Tìm kiếm một địa điểm tổ chức với dịch vụ tốt, không gian hoàn hảo gần Hà Nội cần phải xem xét và chọn lọc rất kỹ càng. Ngay sau đây, PYS Travel sẽ giới thiệu đến bạn top 7 địa điểm tổ chức tất niên được người người nhà nhà săn đón ngay gần Hà Nội.

1. Flamingo Đại Lải - Vĩnh Phúc

Flamingo Resort Đại Lải cách trung tâm thành phố Hà Nội 50 km và cách sân bay quốc tế Nội Bài 25km. Đây là công trình kiến trúc duy nhất của Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế AIA. Hiện tại, Đại Lải là địa điểm tổ chức sự kiện tiệc tất niên thu hút nhất tại khu vực miền Bắc. Không chủ do vị trí địa lý thuận tiện, kiến trúc thẩm mỹ mà còn ở dịch vụ chuyên nghiệp.

flamingo đại lải

(Ảnh: Flamingo)

Flamingo Đại Lải Resort với những công trình nghệ thuật kiến trúc mang đẳng cấp quốc tế, là điểm đến lý tưởng để du khách tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên bè bạn, người thân hay những người đồng nghiệp thân thiết. Tại đây, bạn sẽ được hòa với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không gian giải trí, thư giãn hấp dẫn với dịch vụ phong phú, các hoạt động thể thao, vui chơi đa dạng.

Toàn bộ khuôn viên của Resort trải dài 123ha gồm:

- 04 bán đảo, 02 hòn đảo, 10 cánh rừng, 05 quả đồi.
- 100 triệu m2 núi và rừng thông bao quanh, xen kẽ là những vườn cây nhiệt đới với thiết kế cảnh quan độc đáo.
- 05 triệu m2 mặt hồ Đại Lải, bãi tắm dài 03km, 02 hồ trung tâm và suối.
- Khu biệt thự với hơn 300 phòng nghỉ trong tổng số gần 200 căn biệt thự nằm thơ mộng bên hồ Đại Lải. Tất cả các căn biệt thự đều mang phong cách hài hòa và tinh tế, tiện nghi và thân thiện.

flamingo đại lải

Không gian tuyệt đẹp phù hợp cho bữa tiệc tất niên vui vẻ cuối năm (Ảnh: sưu tầm)

Với không gian rộng rãi, đẹp đẽ cùng những tiện ích hàng đầu như vậy, Flamingo Đại Lải đã trở thành điểm đến yêu thích gần Hà Nội cho những bữa tiệc tất niên.

Khám phá ngay: Tour Flamingo Đại Lải 1 ngày

2. Làng Sỏi Resort in Farm - Hòa Bình

Tọa lạc tại Cầu Sỏi, Lạc Thủy, Hòa Bình, Làng Sỏi Resort in Farm cách Hà Nội khoảng 60km nằm trên đường Hồ Chí Minh hướng về Lạc Thủy. Với chỉ chưa đầy 2 tiếng đồng hồ di chuyển, bạn đã có thể ôm trọn bầu không khí trong lành và tràn đầy năng lượng nơi đây. 

làng sỏi resort in farm

Kiến trúc tuyệt đẹp tại Làng Sỏi resort (Ảnh: sưu tầm)

Đến với Sỏi, quý khách được trở về với không gian xanh cùng rất nhiều hoạt động trải nghiệm, học tập thú vị dành cho gia đình và trẻ nhỏ. Hệ sinh thái của Sỏi không chỉ cung cấp cho quý khách dịch vụ của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao mà hơn thế nữa Sỏi luôn tạo ra giá trị về giáo dục theo phương pháp mới. Quý khách cũng sẽ được nghỉ dưỡng ở một môi trường thiên nhiên trong lành, tiếp xúc với những sản phẩm sạch, khám phá những hoạt động trải nghiệm mới mẻ và vô cùng thú vị.

làng sỏi

Làng Sỏi Resort trở thành địa điểm được nhiều người yêu thích cho các bữa tiệc (Ảnh: PYS Travel)

Đặc biệt, nằm trong khuôn viên xanh mát của Sỏi, hệ thống nhà hàng với không gian mở, sức chứa lên tới 200 khách, không những đem đến cho thực khách cảm giác thoáng đãng thân thuộc khi bước chân vào cửa, mà còn là điểm đến phù hợp cho các buổi chiêu đãi, họp mặt với thực đơn cực kỳ phong phú như lợn mán Hòa Bình, gà Lạc Thủy, dê núi, cá sông, cơm lam Mường Động, rượu cần Mường Vang, rau rừng,…

Đây chính là những lý do bạn không thể từ chối khi lựa chọn Làng Sỏi in Farm cho bữa tiệc tất niên cuối năm.

Cùng ghé thăm: Làng Sỏi Resort in Farm

3. Paragon Hill Resort - Ba Vì

Khu du lịch sinh thái Paragon Hill Resort Ba Vì nằm ở thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì. Cách trung tâm Hà Nội 55km về phía Tây, nằm trên núi Ba Vì, phong cảnh sơn thủy hữu tình, còn nguyên vẻ hoang sơ của núi rừng hùng vĩ, được đánh giá là một trong những khu giải trí lớn, dịch vụ hấp dẫn ở miền Bắc. Những dòng thác lớn và nhỏ, các trò chơi thú vị, màu sắc núi rừng cùng hòa quyện lại, đem tới những giây phút thư giãn tuyệt vời cho du khách.

paragon hill resort

Paragon Hill Resort mang không gian xanh, gắn liền với thiên nhiên (Ảnh: sưu tầm)

Những điểm dừng chân vô cùng độc đáo do Paragon Hill Resort Ba Vì tạo nên như:

- Khu nghỉ dưỡng xây dựng nhiều nhà sàn nhất Việt Nam.
- Ngôi nhà sàn được công nhận lớn nhất tại Đông Nam Á
- Du lịch mạo hiểm Zipline dài nhất toàn miền Bắc.
- Công viên Nhị Long có đôi rồng lớn nhất được tạo nên bằng gáo dừa dưới bàn tay khéo léo của nghệ nhân. Đây là điểm nổi bật và vô cùng tự hào của Paragon Resort.
- Vườn hoa hồng cổ và hiếm với diện tích lớn nhất Việt Nam.
- Hệ thống thác nước tự nhiên, cây đa nghìn tuổi và vách đá Thiên Sơn dựng đứng vô cùng độc đáo kết hợp với đền mẫu là điểm đến tâm linh cho du khách

paragon hill resort

(Ảnh: PYS Travel)

Sẽ thật là đáng tiếc nếu du khách đặt chân đến Ba Vì Paragon Resort mà lại không thử đặc sản núi rừng, một nét văn hóa ẩm thực vô cùng đặc biệt, đem lại dấu ấn riêng tại nơi đây. Nhà hàng thiết kế ngay dưới tầng trệt của căn nhà sàn được công nhận là dài nhất Việt Nam. Không gian mở, hòa quyện thiên nhiên. Không gian tuyệt vời cho bữa tiệc tất niên cuối năm.

Check-in tại: Paragon Hill Resort

4. Tản Đà Resort - Ba Vì

Tản Đà Resort có một vị trí tọa lạc khá độc đáo, và đắc địa khi nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội. Du khách xuất phát từ vùng đất thủ đô chỉ cần một giờ đi ô tô sẽ đến được ngay với không gian nghỉ dưỡng ngập tràn thiên nhiên, vừa độc lập lại vừa nền nã cách xa những khói bụi ồn ào chốn đô thị. Những điều đó chính là những điểm khác biệt tạo nên một Tản Đà Resort đẹp như tranh vẽ khiến du khách ngây ngất, không thể nào quên được. Hãy một lần đến đây để trải nghiệm cảm giác hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng những vẻ đẹp bất tận của đất trời.

tản đà resort

Không gian tuyệt đẹp tại Tản Đà Resort (Ảnh: PYS Travel)

Du khách đến với Tản Đà Resort không chỉ để tìm kiếm địa chỉ nghỉ ngơi sau những bộn bề công việc mà ở đó còn là cảm giác được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp non nước, cổ xưa gợi những ký ức tĩnh lặng, bình yên trong tâm hồn. Ngoài ra đến với nơi đây du khách sẽ được chăm sóc phục vụ tận tình giúp giải tỏa những căng thẳng từ bên ngoài đến sâu bên trong tâm hồn, hứa hẹn mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

tản đà resort

(Ảnh: PYS travel)

Ngoài những thiết kế kiến trúc độc đáo, những dịch vụ tận tâm. Tản Đà Resort còn ghi dấu ấn trong lòng du khách bởi các món ăn đặc sản mang đậm những hương vị khó phai. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các loại văn hóa ẩm thực khác nhau từ Châu Âu sang Châu Á, các đặc sản với các món ăn địa phương. Mỗi bữa ăn sẽ được chế biến vô cùng công phu và kỹ càng.

Không thể bỏ lỡ: Tản Đà Resort

5. An Lạc Eco Farm Resort - Hòa Bình

An Lạc Eco Farm nằm ngay trên đường từ Hà Nội lên thành phố Hòa Bình, cách Hà Nội khoảng 80km. Khu nghỉ dưỡng này nằm giữa các xã Hà Bì, Vĩnh Đồng, Kim Bôi, Hòa Bình, điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng An Lạc Eco Farm tọa lạc ở Kim Bôi, Hòa Bình, có bể bơi tràn bờ vô cực, view đẹp, đây là địa điểm du lịch, tổ chức sự kiện, hội họp, gala, team building, lửa trại, BBq, checkin lý tưởng.

an lạc eco farm resort

(Ảnh: Sưu tầm)

An Lạc Eco Farm chìm đắm trong không gian mát mẻ và mộng mơ của tự nhiên. Với mô hình du lịch nghỉ dưỡng được thiết kế hết sức hài hòa và tinh tế, giúp du khách giao hòa trọn vẹn với thiên nhiên. An Lạc Resort sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, bình yên như chính cái tên của nó. 

an lạc eco farm resort

(Ảnh: sưu tầm)

Đến với An Lạc Eco Farm, bạn sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng với những bữa tiệc ý nghĩa như tiệc tất niên cuối năm, với các dịch vụ chất lượng như:

Nhà hàng: Sử dụng thực đơn ở An Lạc vô cùng phong phú. Tất cả đều là thực phẩm sạch, an toàn được trồng theo phương pháp hữu cơ ngay tại trang trại

- 2 phòng hội nghị nằm gần khu vực hoạt động ngoài trời, khu ăn, nghỉ có sức chứa khoảng 50 - 150 người. Mỗi phòng được thiết kế biệt lập, rộng rãi, ánh sáng tự nhiên, được trang bị đầy đủ
- Bể bơi vô cực ngoài trời, bể bơi nước nóng có mái che cạnh suối Chiềng
- Khu Spa xông hơi - sục khoáng giúp bạn thư giãn và lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi.
- Dịch vụ cắm trại
- Khu vui chơi cho trẻ em
- Trò chơi gian gian như: thả diều, đánh đu, tô tượng, ghép tranh, đi cà kheo,… Tự tay làm làm hương liệu bằng những thảo dược được trồng ngay tại An Lạc

Cùng ghé đến: An Lạc Eco Farm Resort

6. Làng Nhật Satoyama Village - Hòa Bình

Tọa lạc tại vùng Lương Sơn, Hòa Bình, Làng Nhật Satoyama Village thực sự là một điểm đến độc đáo tại khu vực này. Khu nghỉ dưỡng này mang đến cho du khách một trải nghiệm hoàn toàn mới với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của cánh đồng và kiến trúc đậm chất Nhật Bản, tạo nên một bản sao thu nhỏ của một ngôi làng Nhật Bản truyền thống.

làng nhật satoyama village

(Ảnh: PYS Travel)

Ngoài việc cung cấp dịch vụ lưu trú qua đêm, Làng Nhật Satoyama Village còn đặc biệt bởi dịch vụ vé tham quan và giải trí trong ngày. Du khách có thể tham quan và khám phá khung cảnh độc đáo của ngôi làng, tham gia vào các hoạt động truyền thống Nhật Bản như thảo nguyên, học cách làm sushi, hoặc thậm chí thử sức với nghệ thuật trồng cây bonsai. Một bữa tiệc truyền thống Nhật Bản cũng là trải nghiệm khó quên tại đây.

làng nhật satoyama village

(Ảnh: Sưu tầm)

Làng Nhật Satoyama Village là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên và di sản văn hóa, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm một phần của Nhật Bản không cần phải xa xứ. Đặc biệt, đây cũng là địa điểm tổ chức tiệc tất niên gần Hà Nội được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Khám phá ngay: Làng Nhật Satoyama Village

7. Emeralda - Ninh Bình

Khu nghỉ dưỡng thuộc khu bảo tồn Đầm Vân Long đạt tiêu chuẩn 5 sao cao cấp nhất tại Ninh Bình, đưa du khách trở về với lối sống của làng quê Bắc Bộ từ những căn nhà 3 gian chân quê, nền gốm, ao sen và mái nhà ngói mộc mạc nhưng đầy kỷ niệm. Khắc họa khung cảnh làng quê ta xưa, thiết kế như một quần thể di tích cung đình tạo nên cho du khách một cảm giác quen thuộc và gần gũi. 

emeralda

(Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh thiết kế nội thất truyền thống, menu cũng đậm đà hương vị Việt Nam cùng những mâm cơm đưa thực khách trở về với bữa cơm gia đình thuở xưa. Khu nghỉ dưỡng cũng phục vụ các món Âu dành cho những thực khách nước ngoài và những ai muốn trải nghiệm hương vị châu Âu ngay tại Ninh Bình. Hệ thống phòng hội nghị đa dạng, sức chứa lớn, hệ thống tiện nghi về âm thanh, ánh sáng hiện đại và đặc biệt là không gian tổ chức sự kiện ngoài trời lớn, thoáng mát đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

8. Serena Resort Kim Bôi - Hòa Bình

Hòa Bình sẽ là nơi chốn lý tưởng để bạn trú chân, xoa dịu tâm hồn. Đây là điểm dừng chân cho những mệt mỏi và đánh tan bộn bề, để một lần lỡ bước đến thăm, bạn sẽ không muốn rời đi và luyến lưu nhiều kỉ niệm.

serena resort kim bôi

 (Ảnh: sưu tầm)

Serena Resort Hoà Bình là chỗ nghỉ nhìn ra sông Bôi. Khách có thể thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp của những cánh đồng lúa hoặc ngâm mình trong bồn tắm nước khoáng nóng Kim Bôi. Khu nghỉ dưỡng này cũng có suối tắm nước nóng Onsen, phòng xông hơi ướt và bể bơi. Quý khách có thể thưởng thức một tách trà trong lúc ngắm nhìn quang cảnh núi non/khu vườn.

serena resort kim bôi

(Ảnh: sưu tầm)

Khung cảnh tại Serena Resort Kim Bôi - Hòa Bình là một tuyệt tác được thiên nhiên gầy dựng với không gian hoang sơ, mộng mơ che phủ bởi mây mờ. Trong những năm gần đây, địa danh này trở thành niềm ao ước của bất kì ai đam mê thiên nhiên và yêu thích sự thanh bình.

Tận hưởng tại: Serena Resort Kim Bôi

9. Vedana Resort - Ninh Bình

Vedana Resort Ninh Bình là một dự án khu nghỉ dưỡng cấp cao gần rừng quốc gia Cúc Phương. Vedana Resort gần đây đã dần trở thành một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách. Với vẻ đẹp chan hòa, hùng vĩ của núi rừng gắn liền những giá trị lịch sử, văn hóa, tất cả sẽ cuốn đi những mệt mỏi, muộn phiền mang lại những phút giây thư giãn đúng nghĩa.

vedana resort

(Ảnh: sưu tầm)

Resort mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ về du lịch sinh thái, dịch vụ chăm sóc nghỉ dưỡng đẳng cấp, văn hóa ẩm thực riêng của vùng và những hoạt động vui chơi nổi bật khác, hứa hẹn sẽ khiến du khách đến một lần là còn muốn đến lần hai.

vedana resort

(Ảnh: sưu tầm)

Ẩn mình tại một không gian xanh trải dài của những dãy núi đá vôi trùng điệp, xen kẽ những khu vườn xinh xắn tạo nên không gian yên tĩnh và lãng mạn. Nơi đây như một chốn nghỉ dưỡng nép mình bên hồ với lối kiến trúc độc đáo đậm đà bản sắc văn hóa; với tổ hợp công trình làm từ vật liệu tre nứa tự nhiên đan xen với lối xây dựng hiện đại sang trọng.

Ghé đến: Vedana Resort Ninh Bình

10. Legacy Yên Tử - Quảng Ninh

Yên Tử từ lâu đã được xem như điểm đến hành hương tâm linh Phật pháp của nhiều người. Chẳng vì thế mà hằng năm nếu có dịp, người ta đều tìm về với Yên Tử, một phần để thỏa mãn ước mong về nơi hồn thiêng đất nước, một phần để tìm đến cảm giác yên bình, thanh tịnh.

legacy yên tử

(Ảnh: sưu tầm)

Sẽ thật thiếu sót nếu về với mảnh đất này lại không đặt chân đến Legacy Yên Tử - một khu nghỉ dưỡng nằm kề bên rừng cây xanh mát, lấy cảm hứng từ đời sống, kiến cung đình vua chúa thời Trần. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bất cứ tâm hồn du khách nào sự an yên, nhẹ nhõm ngay từ lần đầu tiên đặt chân vào cửa.

Khám phá ngay: Legacy Yên Tử

Trên đây là những thông tin chi tiết về các địa điểm tổ chức tiệc tất niên gần Hà Nội được yêu thích nhất bởi không gian lý tưởng, dịch vụ chất lượng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc tất niên thú vị thì đừng bỏ qua những điểm đến trên nhé.

Đừng quên tham khảo một số điểm đến hấp dẫn PYS Travel gợi ý cho bạn nhé!

Các Resort tổ chức tất niên gần Hà Nội

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn