Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

8 Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mùa đông siêu hữu ích không thể bỏ qua

18/11/2023

Mùa đông tưởng chừng như lạnh giá nhưng đó lại là dịp để chúng ta khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của tạo hoá. Bạn đã có cho mình những kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mùa đông chưa? Hãy cùng PYS Travel tìm hiểu ngay nhé!

Nhật Bản là một quốc đảo nằm ở Đông Á, giáp với Thái Bình Dương và Biển Nhật Bản. Đây là một đất nước có nền văn hóa lâu đời với nhiều di sản thế giới được UNESCO công nhận. Bên cạnh đó đây cũng là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất thế giới.

Nhật Bản là một điểm đến du lịch nổi tiếng trong nhiều năm gần đây
Nhật Bản là một điểm đến du lịch nổi tiếng trong nhiều năm gần đây (Ảnh: Sưu tầm)

Có thể nói, Nhật Bản là một điểm đến du lịch nổi tiếng, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nơi đây có nhiều điểm tham quan hấp dẫn, từ những thành phố hiện đại, sầm uất đến những vùng quê yên bình, thơ mộng. Mỗi mùa tại đất nước này đều khoác lên mình một vẻ đẹp vô cùng độc đáo, không chỉ nổi tiếng với du lịch Nhật Bản mùa thu mà mùa đông nơi đây cũng vô cùng đẹp và mang một sức hút đến mê hồn. Hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm du lịch Nhật Bản vô cùng hữu ích ngay dưới đây nhé!

Mùa đông ở Nhật mang một sức hút đến mê hồn
Mùa đông ở Nhật mang một sức hút đến mê hồn (Ảnh: Sưu tầm)

1. Mùa đông tại Nhật Bản bắt đầu từ lúc nào?

Mùa đông tại Nhật Bản thường bắt đầu từ tháng 12 và kéo dài đến hết tháng 2 dương lịch. Tuy nhiên, thời điểm bắt đầu mùa đông có thể thay đổi tùy theo khu vực. Ở Hokkaido, khu vực phía bắc Nhật Bản, mùa đông có thể bắt đầu từ tháng 11. Ở các khu vực phía nam, mùa đông có thể kéo dài đến tháng 3.

2. Đặc điểm thời tiết mùa đông Nhật Bản

Có thể bạn chưa biết, nhiệt độ trung bình dao động từ 5 đến 10 độ C, ở các khu vực núi cao có thể xuống dưới âm 10 độ C. Thời tiết lúc này tương đối khô và đôi lúc còn có nắng. 

Bên cạnh đó, đến Nhật Bản vào mùa đông bạn có thể đắm mình trong màn tuyết rơi trắng xóa. Đặc biệt ở Hokkaido - địa điểm đón tuyết sớm nhất tại đây lượng tuyết rơi có thể lên tới 20 mét. Ở các khu vực khác, lượng tuyết rơi ít hơn, nhưng vẫn đủ để tạo nên những cảnh đẹp ấn tượng.

Mùa đông Nhật Bản rất lạnh và tuyết rơi trắng xoá
Mùa đông Nhật Bản rất lạnh và tuyết rơi trắng xoá (Ảnh: Sưu tầm)

3. Những điều cần chuẩn bị trước khi tới Nhật Bản mùa đông

Trước khi đến Nhật nói riêng và bất cứ một quốc gia mới nào khác, bạn cũng cần chuẩn bị thật kỹ cho mình để chuyến đi được an toàn và thuận lợi nhất. Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mùa đông mà bạn nên biết:

- Visa: Du khách Việt Nam cần xin visa để nhập cảnh vào Nhật Bản. Bạn có thể nộp hồ sơ xin visa tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Nhật Bản tại Việt Nam.
- Ngôn ngữ: Tiếng Nhật là ngôn ngữ chính thức của Nhật Bản. Tuy nhiên, tiếng Anh cũng được sử dụng phổ biến ở các thành phố lớn. Bạn có thể học một số câu tiếng Nhật cơ bản để giao tiếp với người dân địa phương.
- Đồ ấm và bảo vệ cơ thể: Nên nhớ, mùa đông ở đây rất lạnh, nên hãy nhớ mang theo đủ áo ấm, áo khoác dày, khăn choàng, găng tay, nón và ủng. Nếu bạn có ý định đi vào vùng núi hay địa hình nhiều tuyết, cân nhắc mang theo giày và bít tất chống nước. Ngoài ra nếu có thể, du khách có thể trang bị thêm các vật dụng giữ ấm khác như ấm đun nước, túi nhiệt, lót giày chống rét để bảo vệ cơ thể. 

Một bộ quần áo đủ ấm rất quan trọng khi du lịch mùa đông
Một bộ quần áo đủ ấm rất quan trọng khi du lịch mùa đông (Ảnh: Sưu tầm)

- Thuốc men: Bạn nên mang theo các loại thuốc men cơ bản như thuốc cảm, thuốc đau bụng, thuốc dị ứng,...
- Đặt vé máy bay và phòng ở trước: Lên kế hoạch và đặt chỗ trước cho các hoạt động và khách sạn muốn tham gia. Mùa đông có thể là thời điểm cao điểm du lịch, vì vậy việc đặt phòng trước thì rất quan trọng để đảm bảo bạn có chỗ ở.
- Tiền tệ: Đơn vị tiền tệ của Nhật Bản là Yên (JPY). Bạn có thể đổi tiền Yên tại các ngân hàng, tiệm vàng hoặc các điểm đổi tiền ở Việt Nam để có thể thuận tiện nhất trong việc mua sắm ở Nhật.

Đồng tiền Yên của Nhật Bản
Đồng tiền Yên của Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm)

- Sim điện thoại: Bạn có thể mua sim điện thoại Nhật Bản để sử dụng internet và gọi điện.
- Bảo hiểm du lịch: Trước khi đi, hãy mua một đơn bảo hiểm du lịch phù hợp để bảo vệ mình khỏi bất kỳ sự cố nào khi du lịch trong trường hợp khẩn cấp.
- Nghiên cứu về địa điểm du lịch và văn hóa: Trước khi đi, hãy tìm hiểu về các địa điểm du lịch mà bạn muốn thăm và hiểu rõ về văn hóa địa phương. Điều này giúp bạn lựa chọn được những trải nghiệm thích hợp và có kiến thức cần thiết để tôn trọng và không làm phiền người dân địa phương.

Nghiên cứu trước văn hoá giúp bạn hiểu hơn về nước bạn
Nghiên cứu trước văn hoá giúp bạn hiểu hơn về nước bạn (Ảnh: Sưu tầm)

4. Những địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ

4.1. Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ là biểu tượng của Nhật Bản và là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất. Mùa đông là thời điểm lý tưởng để ngắm nhìn ngọn núi cao nhất Nhật Bản được phủ đầy tuyết trắng. Bạn có thể đi bộ lên núi hoặc ngắm nhìn từ xa.

Vẻ đẹp của núi Phú Sĩ nhìn từ xa
Vẻ đẹp của núi Phú Sĩ nhìn từ xa (Ảnh: Sưu tầm)

4.2. Hokkaido

Hokkaido là hòn đảo lớn nhất Nhật Bản và là nơi có nhiều khu trượt tuyết nổi tiếng. Du khách có thể tham gia các hoạt động mùa đông như trượt tuyết, trượt băng, ngắm tuyết rơi,... tại nơi đây.

Một góc tại Hokkaido
Một góc thơ mộng tại Hokkaido (Ảnh: Sưu tầm)

4.3. Làng cổ Shirakawa-go và Gokayama

Làng cổ Shirakawa-go và Gokayama là hai ngôi làng được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Nếu làng cổ Shirakawa-go là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở tỉnh Gifu, thì Gokayama là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở tỉnh Toyama.

Làng cổ Shirakawa-go
Làng cổ Shirakawa-go ngập trong màu tuyết trắng (Ảnh: Sưu tầm)

Mùa đông, những ngôi nhà truyền thống gassho-style được phủ đầy tuyết trắng tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Bạn có thể đi dạo quanh làng, tham quan các ngôi nhà truyền thống và thưởng thức ẩm thực địa phương. 

Làng cổ Gokayama là một địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất và mùa đông
Làng cổ Gokayama là địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất vào mùa đông (Ảnh: Sưu tầm)

4.4. Công viên Otaru

Công viên Otaru là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của thành phố Otaru, Hokkaido, Nhật Bản. Công viên nằm bên bờ vịnh Otaru, và là nơi lý tưởng để ngắm nhìn khung cảnh thành phố và vịnh. Không khí lạnh giá, trong lành của mùa đông kết hợp với khung cảnh tuyết phủ trắng xóa của công viên tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng. Những tán cây tuyết phủ, những con đường mòn tuyết trắng, và mặt hồ đóng băng đều mang một vẻ đẹp riêng, khiến du khách không khỏi say đắm.

Công viên Otaru vào ngày đông
Công viên Otaru vào ngày đông (Ảnh: Sưu tầm)

4.5. Công viên hoa Nabana no Sato 

Công viên hoa Nabana no Sato là một công viên hoa nổi tiếng ở tỉnh Mie. Mùa đông, công viên được trang trí với nhiều đèn LED tạo nên một khung cảnh lung linh huyền ảo. Bạn có thể đi dạo quanh công viên để ngắm nhìn những bông hoa rực rỡ và thưởng thức các hoạt động giải trí. 

Vẻ đẹp rực rỡ ở công viên hoa Nabana no Sato
Vẻ đẹp rực rỡ ở công viên hoa Nabana no Sato (Ảnh: Sưu tầm)

4.6. Đền Kinkaku-ji

Đền Kinkaku-ji, hay còn gọi là Ngôi đền vàng, là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Kyoto, Nhật Bản. Ngôi đền được xây dựng vào thế kỷ 14 và được bao phủ hoàn toàn bằng vàng lá. Mùa đông là thời điểm đẹp nhất để ngắm nhìn Đền Kinkaku-ji, khi ngôi đền được phủ đầy tuyết trắng.

Khung cảnh bình yên tại đền Kinkaku-ji
Khung cảnh bình yên tại đền Kinkaku-ji (Ảnh: Sưu tầm)

5. Ăn gì khi du lịch Nhật Bản vào mùa đông?

- Tonkatsu: Tonkatsu là món thịt lợn tẩm bột chiên giòn. Món ăn này thường được ăn kèm với cơm, sốt tonkatsu và các loại rau củ.
- Miso ramen: Đây là món mì ramen được nấu với nước dùng miso và thường được ăn kèm với thịt lợn, trứng, và các loại rau khác nhau. Mùa đông lạnh giá mà được thưởng thức một món ăn ấm bụng như vậy thì còn gì bằng đúng không nào!

Món Miso ramen
Món Miso ramen (Ảnh: Sưu tầm)

- Shabu-shabu: Shabu-shabu là món lẩu thịt bò, thịt ở món ăn siêu ngon này được cắt thành lát mỏng và nhúng vào nước dùng sôi.
- Sukiyaki: Đây là món lẩu thịt bò ăn kèm với mì udon hoặc mì soba.

Sukiyaki - lẩu thịt siêu nổi tiếng
Sukiyaki - lẩu thịt siêu nổi tiếng (Ảnh: Sưu tầm)

- Oden: Oden là món súp nóng với nhiều loại nguyên liệu như đậu hũ, khoai tây, trứng, xúc xích, và thịt.
- Katsudon: Nếu bạn là một người thích ăn cơm thì món ăn này chính là dành cho bạn, món cơm này được thưởng thức cùng với thịt lợn tẩm bột chiên giòn, trứng và hành lá.

Món Katsudon
Món Katsudon (Ảnh: Sưu tầm)

6. Đến Nhật Bản vào mùa đông có gì chơi?

Du lịch đến Nhật vào mùa đông có vô vàn những điều mà bạn có thể trải nghiệm mà nếu không thực hiện được, chắc chắn sẽ đem lại những hối tiếc rất lớn đấy. Trong bài viết về những kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mùa đông này, PYS Travel sẽ gợi ý cho bạn những hoạt động vô cùng thú vị và ý nghĩa mà bạn nên trải nghiệm.

6.1. Ngắm tuyết rơi

Mùa đông Nhật Bản rất nổi tiếng với vẻ đẹp tuyệt vời của tuyết rơi. Cảnh sắc và không khí trong mùa đông tạo nên một bầu không gian mê hoặc và thú vị cho du khách.

Tuyết rơi ban ngày tạo nên một phong cảnh trắng xóa phủ khắp nơi. Cảnh tượng của những cành cây, ngọn núi và công trình kiến trúc được phủ bởi tuyết tạo nên một bức tranh thần tiên và đậm chất phong cảnh Nhật Bản. Cảm giác nhẹ nhàng và yên bình khi từng bông tuyết khẽ rơi xuống sẽ mang lại cảm xúc thú vị và thư giãn. Du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp kỳ ảo này và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp để lưu giữ kỷ niệm.

Đến Nhật vào mùa đông để ngắm tuyết rơi
Đến Nhật vào mùa đông để ngắm tuyết rơi (Ảnh: Sưu tầm)

6.2. Trượt tuyết

Nếu bạn là một người yêu thích bộ môn trượt tuyết hoặc mong muốn một lần được trải nghiệm thì Nhật Bản là một lựa chọn tuyệt vời và thú vị. Với nhiều khu trượt tuyết tuyệt đẹp, tuyết chất lượng cao, và dịch vụ tốt, bạn chắc chắn sẽ có một chuyến đi trượt tuyết đáng nhớ ở Nhật Bản. Quả thực, vừa được ngắm nhìn khung cảnh những núi tuyết điệp trùng đầy lãng mạn, vừa đắm mình trong bộ môn trượt tuyết này thì còn gì bằng đúng không nào!

Một số khu trượt tuyết nổi tiếng ở Nhật Bản mà khách du lịch có thể tham khảo đó là: Niseko (ở Hokkaido), Furano (ở Hokkaido), Hakuba (ở dãy Alps), Myoko (ở vùng Chūbu)... 

Trượt tuyết là một bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích
Trượt tuyết là một bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích (Ảnh: Sưu tầm)

6.3. Tắm suối nước nóng (onsen)

Một trong những điều không thể bỏ qua trong sổ tay kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mùa đông đó chính là trải nghiệm tắm suối nước nóng - onsen tại xứ sở mặt trời mọc vào mùa đông. Onsen là một phần không thể thiếu của văn hóa và phong cách sống Nhật Bản, mang lại lợi ích sức khỏe và thư giãn cho người trải nghiệm.

Tại Nhật Bản, có hơn 3.000 suối nước nóng, được phân bố trên khắp cả nước. Suối nước nóng ở Nhật Bản thường có nguồn gốc từ các núi lửa hoạt động và có chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Tắm Onsen là một trong những truyền thống văn hoá của Nhật Bản
Tắm Onsen là một trong những truyền thống văn hoá của Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm)

Du khách có thể tìm thấy các resort, khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở khắp Nhật Bản đều được trang bị onsen. Những địa điểm nổi tiếng như Hakone, Kusatsu, Beppu và Arima là những điểm đến phổ biến để tận hưởng onsen. Mỗi khu vực đều có nét độc đáo riêng về nguồn nước nóng và không gian tắm, mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt.

Du khách trải nghiệm tắm suối nước nóng
Du khách trải nghiệm tắm suối nước nóng (Ảnh: Sưu tầm)

6.4. Tìm hiểu về con người và trải nghiệm nền văn hoá đặc sắc 

Nhật Bản là một đất nước có nền văn hóa lâu đời và đa dạng. Mùa đông là thời điểm tuyệt vời để du khách tìm hiểu về con người và trải nghiệm nền văn hóa đặc sắc của người dân Nhật Bản.

Người Nhật Bản được biết đến là một dân tộc lịch sự, thân thiện và hiếu khách. Mùa đông là thời điểm mà người dân Nhật Bản dành nhiều thời gian để quây quần bên gia đình và bạn bè. Đây cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội và hoạt động văn hóa truyền thống, là cơ hội tuyệt vời để du khách tìm hiểu về con người Nhật Bản.

Người Nhật Bản được biết đến là một dân tộc lịch sự
Người Nhật Bản được biết đến là một dân tộc lịch sự (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, đến với đất nước xinh đẹp này vào mùa đông, bạn sẽ có cơ hội tận mắt nhìn thấy và trải nghiệm một nền văn hóa phong phú và đa dạng, bao gồm mọi khía cạnh như ẩm thực, nghệ thuật, âm nhạc, và lễ hội. Mùa đông là thời điểm để du khách thưởng thức các món ăn truyền thống của Nhật Bản, tham quan các ngôi đền và chùa chiền, và tham gia các lễ hội mùa đông mang đậm dấu ấn riêng biệt của một dân tộc.

Khung cảnh siêu đẹp tại một ngôi đền Nhật Bản
Khung cảnh siêu đẹp tại một ngôi đền Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm)

7. Một số lễ hội siêu thú vị được tổ chức vào những ngày tuyết rơi

Tại Nhật Bản, vào mùa đông, có nhiều lễ hội rực rỡ và độc đáo để du khách có thể tham gia. Dưới đây là một số lễ hội siêu thú vị được tổ chức vào mùa đông mà bạn không thể nào bỏ qua:

7.1. Lễ hội tuyết Sapporo

- Thời gian: Thường diễn ra vào cuối tháng 1 đến đầu tháng 2 hàng năm.

- Địa điểm: Hokkaido.

- Chi phí tham gia: Miễn phí (nhưng một số hoạt động có thể tính phí).

Lễ hội tuyết Sapporo là một sự kiện nổi tiếng trên toàn thế giới với những tác phẩm tuyết nghệ thuật hoành tráng và tòa nhà được làm từ tuyết và băng. Du khách có thể tận hưởng những kỷ niệm đẹp khi đi dạo qua các khu vực trưng bày tuyết và thưởng thức các hoạt động trên tuyết như đi trượt tuyết hay trượt băng.

Lễ hội tuyết Sapporo
Lễ hội tuyết Sapporo (Ảnh: Sưu tầm)

7.2. Lễ hội ánh sáng Otaru

- Thời gian: Thường diễn ra vào cuối tháng 1 đến đầu tháng 2 hàng năm.

- Địa điểm: Otaru - thành phố ven biển ở Hokkaido.

- Chi phí tham gia: Miễn phí.

Lễ hội này tổ chức bằng cách trang trí các con phố chính của Otaru bằng những đèn băng tạo ra một không gian thần tiên trong đêm. Du khách có thể đi bộ dọc theo đường phố được trang trí và thưởng thức vẻ đẹp độc đáo của vùng đất Otaru vào mùa đông.

Đường ánh sáng tuyết tại lễ hội Otaru
Đường ánh sáng tuyết tại lễ hội Otaru (Ảnh: Sưu tầm)

7.3. Lễ hội lửa Nozawa Onsen

- Thời gian: Thường diễn ra vào ngày 15 tháng 1 hàng năm.

- Địa điểm: Nozawa Onsen - một thị trấn nổi tiếng với suối nước nóng thuộc tỉnh Nagano.

- Chi phí tham gia: Miễn phí.

Lễ hội này có một màn trình diễn ấn tượng gắn liền với lửa. Các ngôi nhà và sàn an dưới chúng được đốt cháy để tạo ra một ngọn lửa khổng lồ, trong khi đông đảo du khách và người dân địa phương cùng tham gia vào các hoạt động nhảy múa vô cùng sôi động.

Những hoạt động trong lễ hội lửa Nozawa Onsen
Những hoạt động trong lễ hội lửa Nozawa Onsen (Ảnh: Sưu tầm)

7.4. Lễ hội Hagoita-Ichi

  • Thời gian: Ngày 17 đến ngày 19 tháng 12 hàng năm
  • Địa điểm: Chùa Asakusa Kannon
  • Chi phí tham gia: Miễn phí

Lễ hội Hagoita-ichi hay còn được biết gọi với cái tên khác là Hội chợ Cây vợt, là một sự kiện truyền thống quan trọng của người dân Nhật Bản. Tại lễ hội Hagoita-Ichi, du khách có thể tìm thấy nhiều loại hagoita khác nhau, đây là một dụng cụ thường dùng trong một trò chơi truyền thống ở đây. Tại đây bạn sẽ có cơ hôi chiêm ngưỡng từ những chiếc hagoita truyền thống đến những chiếc hagoita được trang trí theo các chủ đề hiện đại. 

Lễ hội Hagoita-Ichi
Lễ hội Hagoita-Ichi (Ảnh: Sưu tầm)

8. Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mùa đông - Phương tiện, chỗ ở

8.1. Phương tiện di chuyển khi du lịch Nhật Bản

Nhật Bản có hệ thống giao thông công cộng rất phát triển, bao gồm tàu cao tốc, tàu điện ngầm, xe buýt, và taxi. Đây là lựa chọn di chuyển thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho du khách.

- Tàu cao tốc: Đây là phương tiện di chuyển nhanh nhất và thuận tiện nhất ở Nhật Bản. Tàu cao tốc tại Nhật có thể đạt tốc độ lên đến 320 km/h, giúp bạn di chuyển giữa các thành phố lớn ở Nhật Bản một cách nhanh chóng.
- Tàu điện ngầm: Tàu điện ngầm là phương tiện di chuyển phổ biến ở các thành phố lớn của Nhật Bản. Tàu điện ngầm hoạt động 24/7 và có giá vé tương đối rẻ.
- Xe buýt: Xe buýt là phương tiện di chuyển tiết kiệm chi phí ở Nhật Bản. Tuy nhiên, xe buýt có thể mất nhiều thời gian hơn so với tàu cao tốc hoặc tàu điện ngầm.
- Taxi: Taxi là phương tiện di chuyển thuận tiện và thoải mái, nhưng chi phí khá đắt đỏ.

Một ga tàu điện ngầm tại Nhật Bản
Một ga tàu điện ngầm tại Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm)

8.2. Chỗ cư trú khi du lịch Nhật Bản mùa đông

- Khách sạn: Khách sạn là lựa chọn chỗ ở phổ biến nhất ở Nhật Bản. Khách sạn ở Nhật Bản có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của du khách. Một số khách sạn nổi tiếng ở Nhật Bản như:

+ The Peninsula Tokyo: Khách sạn sang trọng nằm ở trung tâm thành phố Tokyo.
+ The Ritz-Carlton, Kyoto: Khách sạn sang trọng nằm ở thành phố Kyoto cổ kính.
+ The Okura Tokyo: Khách sạn lịch sử nằm ở trung tâm thành phố Tokyo.

Khung cảnh trong The Peninsula Tokyo
Khung cảnh trong The Peninsula Tokyo (Ảnh: Sưu tầm)

- Nhà nghỉ: Nhà nghỉ là lựa chọn chỗ ở tiết kiệm chi phí ở Nhật Bản. Nhà nghỉ ở Nhật Bản thường có phòng chung với nhiều người khác. Một số nhà nghỉ nổi tiếng ở Nhật Bản bao gồm:

+ Guesthouse K's House Kyoto: Nằm ở thành phố Kyoto.
+ Guesthouse Ueno Central: Nằm ở thành phố Tokyo.
+ Guesthouse Osaka Station: Nằm ở thành phố Osaka.

Nhà nghỉ Guesthouse K's House Kyoto
Nhà nghỉ Guesthouse K's House Kyoto (Ảnh: Sưu tầm)

Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mùa đông về những yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn chỗ ở cho một chuyến đi hoàn hảo nhất:

- Vị trí: Nếu bạn muốn tham quan nhiều địa điểm du lịch, hãy chọn chỗ ở ở trung tâm thành phố. Nếu bạn muốn trải nghiệm thiên nhiên, hãy chọn chỗ ở ở vùng nông thôn nhé!
- Giá cả: Giá chỗ ở ở Nhật Bản có thể dao động và chênh lệch rất lớn. Hãy cân nhắc ngân sách của bạn trước khi đặt phòng.
- Tiện nghi: Một số nhà nghỉ và nhà trọ ở Nhật Bản có thể không có đầy đủ tiện nghi như khách sạn. Hãy kiểm tra kỹ các tiện nghi trước khi đặt phòng.

Có lẽ đến đây các bạn đã bỏ túi cho mình những bí kíp, kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mùa đông cho bản thân rồi đúng không nào! Chắc chắn rằng việc lựa chọn đến xứ sở mặt trời mọc vào mùa đông này sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu. PYS Travel xin chúc bạn và người thân có một chuyến trải nghiệm an toàn và hạnh phúc!

Hãy tham khảo một số tour du lịch Nhật Bản của PYS Travel ngay nhé:

Danh mục tour Nhật Bản

Tour Nhật Bản mùa lá đỏ: Osaka - Kyoto - Tokyo 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản mùa thu: Tokyo - Nagoya - Kyoto - Osaka 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản mùa lá vàng: Nagoya - Osaka - Kyoto - Tokyo 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản mùa thu: Osaka - Kobe - Kyoto - Nagoya - Tokyo 5 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Bản Quyền Hình Ảnh: 

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ xuất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: //dalphon.com/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn